แม่ค้าร้านหม่าล่าระยอง โนแคร์ดราม่าแหวกอกขายดึงลูกค้า ชี้ดีเลวอยู่ที่จิตสำนึกคนมอง

แม่ค้าร้านหม่าล่าระยอง โนแคร์ดราม่าแหวกอกขายดึงลูกค้า ชี้ดีเลวอยู่ที่จิตสำนึกคนมอง

แม่ค้าร้านหม่าล่าระยอง โนแคร์ดราม่าแหวกอกขายดึงลูกค้า ชี้ดีเลวอยู่ที่จิตสำนึกคนมอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 พฤศจิกายน ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ น้องมาออม หรือ นายมณัญชญา จ่อสาว สาวสอง วัย 28 ปี แม่ค้าเจ้าของสัดส่วน 36 27 34 เจ้าของฉายาแม่ค้าขายหม่าล่าแหวกอก แห่ง ร้านชุมโจรหม่าล่าและชาบู ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ที่กำลังได้รับความสนใจในเรื่องการแต่งตัวสวมเสื้อผ้าแหวกอก เซ็กซี่ ชุดเดียวกับน้องโอลีฟ แม่ค้าโตเกียวผู้โด่งดัง จนมีกระแสดราม่าชุดที่สวมใส่เซ็กซี่เกินควร 

โดย น้องมาออม ได้เปิดใจว่าปกติคนชอบแต่งตัวเซ็กซี่เป็นประจำ และหลังมีกระแสข่าวน้องโอลีฟในจังหวัดเชียงใหม่ ถือเป็นช่วงเหมาะเจาะเหมาะสม เพราะตนเองแต่งตัวในสไตล์เดียวกันมาก่อน พอมีคนได้ถ่ายภาพตนเองแล้วนำไปโพสต์ลงในโซเชียล ก็ต่างมีคนเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก บอกว่าจะมาอุดหนุน และบางส่วนก็วิจารณ์ ต่อว่า บอกว่าแต่งกายไม่เหมาะสม 

น้องมาออม ได้พูดถึงการแต่งกายแหวกอกสุดเซ็กซี่ อวดทรวดทรงพร้อมหน้าอกขนาด 400 ซีซี บอกว่าขึ้นอยู่กับจิตสำนึกและมุมมองของแต่ละคน ว่าจะมองไปอย่างไร ซึ่งปกติจะแต่งกายเซ็กซี่ในลักษณะนี้อยู่ประจำ ฝากถึงบรรดาโลกสวยที่ดราม่าถึงการแต่งกายในชุดสุดเซ็กซี่แหวกอก ว่า การแต่งกายลักษณะนี้ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ขึ้นอยู่กับจิตสำนึก แล้วแต่มุมมองของแต่ละบุคคล ว่าจะมองกันไปในทิศทางใด 

ด้าน นางสาวปาริชาติ บุญถนอม อายุ 27 ปี เพื่อนสนิท และเจ้าของร้านชุมโจรหม่าล่าและชาบู เปิดเผยว่า ตนเองและมาออมเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่สมัยเรียน ช่วงเวลาว่างจะมาช่วยขายหม่าล่า ล่าสุดช่วงนี้ขายดิบขายดี เพราะกระแสการแต่งกายสุดเซ็กซี่ ซึ่งตอนแรกก็แค่คิดกันเล่นๆ เป็นกลยุทธ์ทางการตลาด ไม่มีเจตนาอย่างอื่น 

ด้าน นายวีรศักดิ์ ตุ่นแก้ว อายุ 36 ปี ลูกค้าประจำร้านหม่าล่า ก็ยังบอกกับผู้สื่อข่าวอีกว่า ตนเป็นลูกค้าประจำที่ร้านแห่งนี้ เพราะรสชาติของหม่าล่าไม่เหมือนใคร ส่วนเรื่องการแต่งกายของน้องมาออมนั้น ตนมองว่าปกติ  ถือเป็นเป็นจุดขายเพื่อเรียกลูกค้า ไม่น่ามีอะไรเสียหาย 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แม่ค้าร้านหม่าล่าระยอง โนแคร์ดราม่าแหวกอกขายดึงลูกค้า ชี้ดีเลวอยู่ที่จิตสำนึกคนมอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook